Wednesday, December 5, 2012

All I Want For Christmas meme and Christkindlmarket at MOA



First of all I'd like to thank  Lori and Mecoy  for tagging me!

Are you done with your Christmas shopping yet? I'm done wrapping all the gifts for my relatives, friends and Godchildren. How about you?

The tag came with these simple rules:
 1. Kindly use the same title as well as the photo that I put here (that blurry picture of a Christmas tree above) in your post.
2. List 6 things that you want to receive for Christmas.
3. Tag 6 of your friends to make the same post (no tag backs).
4. Send me the link so I could check it out too.

My Christmas Wish List:

1. New tripod- The leg lock of my tripod is broken. I can no longer adjust the height at a certain level. One of the legs is stuck! My fault because I used it on the beach and was soaked in seawater. I'll definitely buy a new one for myself.



2.  Canon PowerShot D20- I so want an underwater camera! I'll also buy this one for myself hopefully next year.


3. Cute Christmas themed Dinnerware set- I have lotsa single pieces of Christmas themed dishware but I want a whole set this time coz I want a  festive table setting for our Nochebuena.

4.Canon EF 24-70mm f/2.8 L II lens- I have the Canon EF 24-70mm f/2.8 L USM Lens but would like to upgrade to this!




5.Wala na ako maisip! Chocolates na nga lang! hehehe!


6. All I want for Christmas is YOU!- OO ikaw! Alam mo kung sino ka. Pero kung mas manhid ka pa sa na general anesthesia e wala na ako magagawa. hu hu hu! chos lang. Ang gusto ko talaga e yung kanta ni Mariah Carey na All I want for Christmas. Lagi ko nga  ngayon kinakanta e. heehee!

Sweetclipart.com

Sorry I'm not tagging anyone. Everyone is welcome to play along!


Some photos to share

I was extremely  disappointed with the  Chriskindlmarket at MOA! I find it small and there was nothing much inside. I paid P200/pax for the entrance fee, not totally worth it! I want my P1,000 back! ahhhhhhhhh! It's being marketed as one's boarding pass to European Christmas with the traditional setting and ambiance that almost replicate the original event. I think they should lower the entrance fee to P50 hmmmp!











 This one is outside the Chriskindlmarket.
  

The little kerengkengs are infatuated with One Direction! LOL The one in the middle watches them sing on youtube everyday! Yes, everyday!

43 comments:

joanne said...

Sana may tumupad ng ibang wishes mo bukod sayo, haha!

Bakit parang bazaar lang e may 200 na entrance fee? Pero ang cute nun tree na puro breads saka yun polar bear!

Aba aba at infatuated na agad ang mga kiddos! Ang ku-cute!

Em said...

Huwattt!
Ang mahal :l

Anyway, ang koo-kyoot ng mga kerengkeng mong pamangkin :) terno sila palagi pag aalis? :)

joy said...

Nice reading your christmas wishes:)
Anyway, di pa ko nakapunta dyan, so for me ay maganda ang lugar and most especially and mga sweet model!

ZaiZai said...

Buhusan ng malamig na tubig yang YOU na manhid na yan, nang makaramdam naman :)

Wish all your wishes come true Anney!

Waley pala ang bazaar - buti na lang mukhang enjoy at naka pag photo op pa ang ever cute kiddos.

Ako din infatuated sa One Direction! Yihee! :)

michi said...

looking at the pictures mukhang di nga worth it ang P200.

Archieviner said...

Maganda nga yung sa MOA pero di worth P200. Kala ko nung una sa National BS lang. hehe. Good luck sa lahat ng wishe mo :)

Marjorie Gavan said...

Medyo napalunok laway ako sa wishes mo, kailangan ng mayamang friends for this hahaha... Pero I still wish may magbigay nga sayo para di mo na kailangang bilhin :)

i agree, ang mahal naman nung entrance sa Chriskindlmarket, kalevel na ng ticket sa sine pero there was nothing special inside naman. Feelingera much ang organizers nyan ah.

Manong Unyol said...

sayang naman po ma'am may entrance pa yun wala nman bago dun hahaha mas ok pa atang pumunta kau sa park.. hehehe :)...

Jessica said...

goodluck po sa mga wishes... at ang mga bata walang humpay talaga ang kagandahan :)

Allison said...

All of the xmas photos are so cute!

:)
Allison

A's Fashion Files
Shop Kawaii Kitsch by A on Etsy!

MEcoy said...

haha parang sakit sa bulsa ng wishlist mo anney hahaha

anyways ang cucute talga ng mga batang yan

meon na palang ganyan sa moa haha kasi di ako lumalabas ng bahay lately

MEcoy said...

haha parang sakit sa bulsa ng wishlist mo anney hahaha

thanks sa pag sagot ha

anyways ang cucute talga ng mga batang yan

meon na palang ganyan sa moa haha kasi di ako lumalabas ng bahay lately

janakidiary said...

gusto ko rin ng wishes mo, bongga! :) mahal nga ang 200 per head entrance pa lang

carinamodella said...

ang cutie ng mga little girls! game na game sa pag-pose :)

sherene said...

di bale na sis nag enjoy nmn ang mga kiddos nagpicture hehehe.

sm said...

nice list
hope you will get all on xmas
good luck

JonDmur said...

Goodluck sa mga wishes... sana makamit mo...

Mahal naman ng entrance... sana babaan nila...

Advance Merry Christmas!

Cyron Agustin said...

pakshet! 200 pesos na yan? dapat talaga nagreklamo kayo at yung iba na nagbayad kayo ng malaking fee tapos yan lang madadatnan ninyo? Nasaan ang customers' satisfaction don? sila lang nasatisfy e... =.="

mhie @ Travelentz said...

OO nga maganda talaga yong Canon EF 24-70mm f/2.8 L II lens-ako ginagawa ko pag gusto ko mag-upgrade is binibenta ko yong lumang lens ko para di masyado ako mamahalan sa bago kong toy. Cge na lang charge to experience na lang yan..heheh atleast naka photo op kayo at parang enjoy talaga ang mga kiddos

Arvin U. de la Peña said...

ako isa lang ang hiling ko...sana bago mag pasko ay manalo na ako ng suwertres lotto....sino kaya may magandang hearing para tayaan ko....

Pink Line said...

im sure maachieve yang wishes mo.. kasama yang si #6 si santa mismo magbibigay sau..hehe..

mejo mahal nga yung 200..pero keri lang mukang nag-enjoy naman ang mga cutie models mo.. i love the songs of one direction lakas maka-teenager..

buti ka pa na-wrap mo na lahat ng gifts samantalang ako wala pa nabibili kahit isa...

Anonymous said...

Ang mahal po pala ng entrance fee!

daysinawagon said...

May all your wishes come true Annie! Grabe your mga pamangkins --- so fancy! My little girl got a kick from their outfits!

Gracie said...

Sana dumating na si YOU! hehe. Looks like you're into photography too, puro camera gadgets ang wishes mo hehe, me too I want new lens para tuloy tuloy ang exploration at experimentations hehehe. Hilig kaba sa chocolates? Sana malapit ka lang aabutan kita kakatok ako sa bahay nyo para iabot ang 5 kilo ng chocolates hahaha. Hope you get what you wish for anney!

Leah | Travel Quest said...

As always naaaliw talaga ako sa mga cute models mo :) Clever wish list, I wish above all your wishes Santa will send the #6 first kahit to follow na ung iba tama ba girl :)

Chatty said...

wow, puro gadgets ang wishlist mo ah.. mukhang marami na naman kayong get-aways sa 2013 kaya kelangan ng magandang camera. :) Hope you get all your Christmas wishes! Santa knows you've been nice!;) Happy holidays! :)

kulasa said...

hahahaha I love your little Kerengkengs!!!! looking so fabulous and cheerful as always! I love One
Direction too! join ako sa pag watch everyday ng video ehehehe, wish ko for you.....what you truly wish for :)

M said...

Awww! Was planning to go there pa naman. But and ku-cute pa rin ng mga gels mo Annie! Sana mabasa ni Santa itong blog entry mo :)

CutestPrincess said...

im interested in that Chriskindlmarket at MOA but i agree that 200p is worth it! thanks sa reply about my question, here's another question, hehe -- ineedit mo pa ba mga pics? kya ganon sya ka linaw, kaso lots of my friends are a canon users pero di ako impressed sa mga photos nila, maybe because mas maganda unit mo, im a nikon user!

maiylah said...

hoping you''ll get your wish(es)!!! :)
gusto ko rin ung lens, hehehe

happy holidays!

Leovi said...

Very nice Christmas atmosphere created that beautiful girls, photos with excellent colors. Greetings.

mai said...

hindi maipagkaila, mahilig ka sa photography. hope you get all your wishes :D P200 that's so expensive. cute ng mga girls!

DevMommy said...

is it worth to go sa Christmas bazaar? Hubby was turned off by the php200 entrance fee

Mimi said...

Ang cute ng mga little kerengkengs! haha!

SunnyToast said...

I should try to visit Moa....hahaha! oo nga ang mahal naman!

but speaking on One direction..I'm loving the song 'Little things" hahaha so high school lang ang peg!lol

Ile said...

wow ang mahal! pero mukhang enjoy naman ang mga kids ah. :) Sana may freebies cla para mejo sulit naman.

Spanish Pinay said...

Haha! Ang aga kumarengkeng ng mga little karengkengs! Ok, suportahan ta ka lalo na sa 6th wish!!!! Full powers itech! :)

Spanish Pinay

Phioxee said...

ang cuc-cute ng mga chikiting. ;-)


sino yung manhid?

Anne Trinidad-Legson said...

haha! ngaun lang ako nakapagbasa... tapos may bago na naman akong tag for you... sorry naman, sa twing babalik ako para mgbasa ng blog may bagong award eh... hehe! check u n lang sa page ko... mwah!

pero sana may tumupad ng mga wishes natin bukod sa sarili natin... hehe!

My said...

Ate! Akin na lang boots ni Ykaie! haha!

Tin | The Average Jane said...

If you're looking for an inexpensive tripod, try CDR king. I bought mine for around P300+. Not sure if it's still the same price. Pero ingat lang. I don't usually use it on very windy days. To be safe lang kasi baka mahulog yung DSLR e. Hehehe! Pero pwede na for day to day use. =)

I don't understand why events at SMX charge expensive entrance fees. Don't they get enough from the participants already? Here in SG, all sale and bazaar events in the SG Expo don't charge any entrance fees. =(

I remember one time early this year, I saw a toy sale in SMX but I was hesitant to pay the entrance fee. I just wanted to browse so there was no assurance I was gonna buy a thing. Sayang lang pera ko. =(

Tal | ThePinayWanderer said...

Gusto ko rin ng bagong lens pero yun 18-135 lang para di ko na kelangan magpalit ng lens kapag may kukunan na malayo. ;) ang cute ng Christmas themed dinnerwares, ganda pang display. :) hmmm, sino kaya si 'you'? Sana matupad wishes mo Anney, esp. yun last. ;) Merry Christmas!! :)

ralph said...

really missed tagaytay... sayang di ako nakasama sa family ko, need to be with my children. nice pics, by the way... nothing could go wrong when children are around. lovely kids. Yahweh bless.

Related Posts with Thumbnails